Sunday, September 9, 2012

12 Verb tenses- 10 sentences

                12 Verb tenses- 10 sentences

 She had been drinking for half an hour.
              Nàng đã trước đó đến đang lúc đó uống được nửa tiếng
 She had sung   then drank beer.
              Nàng đã trước đó rồi đã uống bia
 She started to cry when I was calling her.
              Nàng đã bắt đầu khóc khi tôi đã đang gọi cho nàng.    
 I have met her the first time.
              Tôi mới gặp nàng lần đầu tiên
 We have been emailing to each other.
              Từ đó đến hiện giờ chúng tôi mail cho nhau.
 She is hoping to learn with me.
              Nàng hiện mong học với tôi.
  wonder if she will leave her family.
              Tôi thắc mắc liệu rằng nàng sẽ rời gia đình không.
She will be coming back home at 10 AM tomorrow.
              Lúc 10 giờ sáng mai, nàng sẽ đang trên đường về.
She will have emailed me the 10th mail at about 9 PM.
              Nàng sẽ vừa mail cho tôi bức mail thứ 10 khoảng 9 giờ sáng
She will have been celebrating her birthday at 6 PM on Jan 12.
              Nàng sẽ vừa đang làm sinh nhật lúc1 6 giờ ngày 12 tháng Giêng.

No comments:

Post a Comment