Tuesday, January 24, 2012

8 THÌ TRONG MỘT ĐỌAN VĂN

KHUE  trước đó đã viết rằng nàng đã không đồng ý làm chuyện đó.
KHUE had written         that she didn’t agree to do               that.

Khi chúng tôi đã đang chat, y thị đã nhận ra một điều
cái điều mà đến nay làm thay đổi Anh Văn của nàng.
While we were chatting, she realized one thing which has changed her Anh Văn.

Nàng từ ngày đó đến ngay lúc này đang luyện tập để làm tôi hài lòng.
He has been practising to make me pleased.

Chúng tôi sẽ luôn bên nhau bất chấp vợ tôi đang cản trở thế nào.
 We will be side by side no matter how my wife is preventing us.

Chúng tôi chỉ một điểm chung.
We just         have one thing in common. 

Nàng trước đó đã thề rằng nàng đã không yêu anh ấy.
She had sworn           that she didn’t love him.

Khi họ đã đang trò chuyện, nàng đã gặp tôi.
While they were talking,      she met me.

Nàng hò hẹn với tôi từ lúc đó đến nay.
She has dated  with me since then.

Hắn ta từ ngày đó cho đến ngay lúc này cố gắng thay đổi để  nàng nghĩ lại.
He has been changing to make her to think back.

Chúng tôi sẽ hứa hôn bất chấp hắn tìm cách ngăn cản chúng tôi như thế nào .
We will be engaged no matter how he is finding ways to stop us.

Chúng tôi lo lắng về điều gì đấy.
We worry about something.

No comments:

Post a Comment